อยากลงทุนกับบิทคอยน์ ต้องทำอย่างไรบ้าง

หากคุณต้องการจะลงทุนกับ Bitcoin ต้องทำอย่างไรบ้าง ?





ต้องรู้ความหมายของ Bitcoin ว่าเป็นสกุลเงินดิจิตอลอย่างหนึ่งที่ราคาสูงที่สุดใน CryptoCurrency สกุลเงินดิจิตอลนั้นมีหลายสกุลเงินที่หลาย ๆ นักขุดให้ความสนใจอยู่ตอนนี้ BTC, LiteCoin, DarkCoin, DodgeCoin และอื่น ๆ ที่ผมยังไม่ได้กล่าว 

ซึ่งนักขุดให้ความสนใจสกุลเงิน BTC เป็นหลักเพราะได้กำไรสูงที่สุดราคา Bitcoin ตอนนี้อยู่ที่ 60,000 บาทเข้าไปแล้ว ปัจุบันการทำธุรกิจเกี่ยวกับ Bitcoin กำลังฮิตมากในต่างประเทศ ส่วนในประเทศไทยเรานั้นก็กำลังมาแรงเลยทีเดียว หากคุณกำลังมองหาการทำเงินผ่านออนไลน์บนโลกอินเตอร์เน็ต วิธีหาเงินแบบนี้เหมาะกับ สายสะสมเงินเพื่อหวังผลกำไรในอนาคต


สิ่งที่ต้องรู้ก่อนคิดจะลงทุนกับ Bitcoin 

ราคา Bitcoin ราคาขึ้น ๆ ลงอยู่ตลอดเวลาเราจึงประมาณรายได้ หรือ สรุปรายได้ต่อเดือนหรือต่อปีไม่ได้สรุปได้เพียงคร่าว ๆ ด้วยตัวเองเท่านั้นว่าเราได้กำไรจากเงินสกุลเงินที่เราขุดอยู่เท่าไหร่




ถ้าหากอยากลงทุนละก็ ให้รีบลงทุนเพื่อหวังกำไรในระยะยาวในอนาคต


ความเสี่ยงคุณรับได้หรือไม่ 

การลงทุนกับ Bitcoin นั้นมีความเสี่ยงครับอยู่ที่ว่าเราจะทำให้มันเสี่ยงมากหรือเสี่ยงน้อยขึ้นอยู่กับตัวเรา เมื่อคิดจะลงทุนกับ Bitcoin แล้วนั้นเงินทุนของคุณต้องเป็นเงินเย็น ไม่ควรเอาเงินร้อนมาลงทุน เพราะการลงทุนสายนี้ มีความเสี่ยง เสี่ยงเพราะอะไร เราจะไปคุยกันในหัวข้อถัดไป


ทำไมถึงมีความเสี่ยงสำหรับการลงทุนขุด Bitcoin 

ความเสี่ยงนั้นเกิดขึ้นได้เมื่อเราลงทุนไปแล้ว เช่นการลงทุนซื้อเครื่องขุด Bitcoin มาขุดเองที่บ้าน การขุด Bitcoin เองที่บ้านจะมีปัญหาในเรื่องความร้อนของอุปกรณ์ที่ขุด Bitcoin อาจทำให้เครื่องเสื่อมสภาพเร็วขึ้นถ้าเราไม่คำนึงถึงความร้อนของเครื่องขุด ถ้าหากเครื่องขุดของคุณเสียปัญหาที่ตามมาคือ คุณต้องซ่อมเครื่องขุด Bitcoin ด้วยตัวท่านเองต้องบำรุงรักษาเองทั้งหมด


ทำอย่างไรจึงจะลดความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้น

เราต้องนึกถึงปัญหาที่ทำให้เราเกิดความเสี่ยงได้ เช่น หากคุณไม่มีพื้นที่หรือเงินทุนมากนักสำหรับซื้อเครื่องขุด ผมขออธิบายเกี่ยวกับเครื่องขุดสักหน่อย เครื่องขุดนั้นมีหลายประเภท การขุดกับคอมพิวเตอร์ ตัวเลขการลงทุนซื้อเครื่องขุด Bitcoin นั้นจะอยู่ที่ ราว ๆ 70,000 บาทไทย เพราะต้องใช้การ์ดจออย่างต่ำ รุ่น 1060 ประมาณ 6 การ์ดจอถึงจะได้กำไรสูง




ถ้าคนทุนน้อยหากำไรคงเลือกวิธีนี้ยาก ผมมีวิธีที่ง่าย สำหรับสายลงทุนน้อย คือ การเช่ากำลังขุดบนเว็บไซต์ผู้ให้บริการที่มีความหน้าเชื่อถือสูง ศัพท์สำหรับนักขุด Bitcoin เรียกกันว่าเหมืองขุดลอยฟ้า

เช่ากำลังขุด Bitcoin ดีอย่างไร 

ปัญหาที่เราต้องดูแลเครื่องขุด Bitcoin จะหมดไป เมื่อใช้การขุด Bitcoin กับผู้ให้บริการเช่าขุด Bitcoin ปัจุบันมีเว็บเช่ากำลังขุด Bitcoin เปิดใหม่อยู่มากมาย แต่ล่ะเว็บจะมีความเสี่ยงตรงที่ว่าในอนาคตอาจปิดหนีเราไปก็ได้ เราจึงเลือก เว็บที่มีความหน้าเชื่อถือสูง เพื่อการทำกำไรกับ Bitcoin มีอยู่อย่างต่อเนื่อง


สมัครที่ลิงค์นี้รับกำลังขุดฟรี 100GH/s


ทำไมผมถึงเลือกเว็บเช่ากำลังขุดเว็บไซต์นี้

เว็บไซต์นี้เป็นธุรกิจพลังงานเกี่ยวกับเทคโนโลยีได้รายได้จากการเทรดเป็นส่วนใหญ่ นำเงินลงทุนของท่านไปลงทุนกับการเทรดเพื่อทำกำไรแบบอัตโนมัติเเล้วจ่ายปันผลเป็น บิทคอยน์ให้กับเรา


จากที่ทราบกันว่า เขาเป็นผู้ผลิต และ จำหน่ายโปรแกรมมานานกว่า 9 ปี ได้นำบิทคอยน์จากคุณไปทำการเทรด ALTCOIN ด้วยโปรแกรมบอทเทรดและนำกำไรที่ได้มาจ่ายคืนให้ผู้ใช้งานครับ


ข้อดีของเว็บไซต์นี้คือ


  1. เว็บไซต์นี้เป็นของไทยเปิดตั้งเเต่ปี 2014 (เปิดมาเเล้ว 3 ปี)
  2. จ่ายเงินคงที่ตลอดเวลา
  3. จ่ายเงินที่รวดเร็วมาก
  4. มีระยะสัญญาที่ชัดเจน สามารถลดความเสี่ยงที่ท่านยอมรับได้


มีความหน้าเชื่อถือสูงมากที่ผมยอมรับในการลงทุนระยะยาวอีกเว็บไซต์ครับ 
ผมแนะนำในการลงทุนให้ได้ครับ 


อยากลงทุนกับบิทคอยน์ ต้องทำอย่างไรบ้าง อยากลงทุนกับบิทคอยน์ ต้องทำอย่างไรบ้าง Reviewed by feethai on 05:11 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.