Bx.in.th เทรดบิทคอยน์อย่างไรให้ได้กำไรชิว ๆ วันละ 200-300 บาท


Bx.in.th เทรดอย่างไรให้ได้กำไรชิว ๆ วันละ200-300 บาท

ปฏิเสฐไม่ได้เลยว่าสกุลเงินดิจิตอล Bitcoin นั้นเป็นที่ต้องการอย่างแพร่หลายมากในสังคมไทยปัจจุบันนี้ ซึ่งการหาบิทคอยน์นั้น มีได้หลายวิธี เช่น การซื้อเครื่องขุดบิทคอยน์ด้วยตัวเองที่บ้าน การเช่าเว็บขุดบิทคอยน์ และการ เทรดบิทคอยน์ วันนี้ที่เราจะมาพูดถึงก็คือ การเทรดบิทคอยน์

การเทรดบิทคอยน์เป็นการลงทุนชนิดหนึ่งที่เราใช้ความสามารถในการวิเคราะห์หรือ การมองกราฟทางเทคนิคเพื่อให้เราได้มาซึ่งกำไรอยากมากมาย ในระยะเวลาอันสั้น การลงทุนชนิดนี้อาจมีความเสี่ยงมากกว่าการลงทุนแบบขุดมาก แต่ก็ได้เงินมากกว่าและใช้เวลาสั้นกว่า ซึ่งหลายคนก็เลือกวิธีนี้ แต่คนที่จะเลือกวิธีนี้ได้ต้องมีความรู้ที่ดีหลายๆด้านเพื่อมาประกอบการตัดสินใจในการเข้าออเดอร์ทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นแนวโน้มตลาด ความต้องการ เศรษฐกิจ ฯลฯ ละวันนี้ เราจะมาสอนการเทรดบิทคอยน์ที่จะทำกำไรให้กันค่ะ

หลักการง่ายๆของการเทรดเพื่อทำกำไรก็คือ การซื้อถูก แล้วขายแพง อาจจะฟังดูง่าย ๆ แต่มันคือความจริง ปัจจัยสำคัญก็คือ ตอนที่เราซื้อมันถูกจริงๆแล้วรึยัง ?

ปัจจัยอีกอย่างที่สำคัญในการเทรดบิทคอยน์

คือ เงินทุนของเรา เราควรมีการแบ่งเงินของเราเอาไว้เป็น 3 กองคือ
  1. เงินใช้จ่ายในแต่ละวัน เราควรมีเงินเพียงพอในการใช้จ่ายในแต่ละวันที่จะทำให้เราไม่ขัดสน ไม่ต้องได้ใช้เงินส่วนไหนมาปนกัน
  2. เงินออม นอกจากเงินที่เราต้องกินต้องใช้ในแต่ละวันแล้ว เงินออมก็เป็นสิ่งสำคัญอย่างมากในการช่วยเราให้การตัดสินใจในการเทรดได้ดีเพราะ ถ้าหากวันไดวันหนึ่งเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เงินออมตัวนี้แหละที่จะช่วยเราได้
  3. เงินสำหรับลงทุน เงินตรงนี้แหละที่เราจะนำมาใช้ในการเทรดเพื่อทำกำไร เงินส่วนนี้จะต้องเป็นเงินเย็น เพราะการเทรดทำกำไร หากเราใจร้อนหรือขาดวินัย และการตัดสินใจที่ดี อาจทำให้เราสูญเสียเงินก้อนโตได้
การลงเงินทำกำไรในการเทรด ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกันว่า การลงเงินเยอะก็ทำให้เราได้กำไรเยอะ ลงเงินน้อยก็ได้น้อยไปตามกำลังของเงินทุน แต่เราก็ต้องยอมรับด้วยว่าการลงทุนนั้นมีความเสี่ยง เพราะราคาในตลาดค่อนข้างผันผวน ขึ้นลงเร็ว เราต้องจับจังหวะให้ถูก มีความรู้ที่ดีพอ ดังตัวอย่าง




ในภาพเป็นการซื้อขายบิทคอยน์ ด้วยราคา 5000 บาท เรท ราคาที่ซื้อคือ 158200.00 จำนวนบิทคอยน์ที่เราจะได้รับคือ 0.03152655 บิทคอยน์

เมื่อเราจะทำการขาย เราจะต้องขายให้มากกว่าราคาที่เราซื้อไป บวกเข้าไปอีก 0.5 % นั่นก็เพราะตอนที่เราซื้อ เราจะเสียค่าธรรมเนียมไป 0.25% และตอนที่เราขายเราก็เสียค่าธรรมเนียมไปอีก 0.25% ดังนั้นเมื่อเราจะขาย เราต้องคำนวณถึงราคาตอนที่เราซื้อ เมื่อราคาบิทคอยน์พุ่งขึ้นแล้วเราจะขาย เราต้องคำนวณดูว่าเราได้กำไรเพียงพอรึยังเพราะถ้าหากขายไปเลยโดยที่ไม่ได้คำนวนค่าธรรมเนียมร่วมด้วย กำไรของเราอาจหายไปกับค่าธรรมเนียมได้




ในภาพเป็นตัวอย่างการขายบิทคอยน์ที่เราซื้อมา ด้วยเรท 158200.00 แล้วพอราคาพุ่งขึ้นไปถึง 1691800.00 แล้วเราทำการขาย จะเห็นได้ว่า เราจะได้เงินทั้งหมด 5320.32757468 บาท แปลว่า กำไร 320 บาทเลยทีเดียว เห็นไหมคะว่าการทำกำไรในการเทรด บิทคอยน์นั้นมันไม่ได้ยากเราเพียงแค่จับจังหวะการซื้อขายให้ดีก็จะทำกำไรให้เราได้ แถมง่ายมากกว่าการขุดเพราะการขุดนั้นมันต้องใช้ระยะเวลามากกว่าที่จะทำได้กำไรเท่ากัน
ซึ่งในเว็บ Bx.in.th นั้น มีการให้เลือกลงทุนเทรดอยู่หลายค่าเงิน ตอนนี้ที่เปิดให้เทรดมีทั้งหมด 20 ค่าเงินด้วยกัน แต่มีเพียงแค่ 7 ค่าเงินเท่านั้นที่เราสามารถลงทุนเทรดเป็นเงินไทยได้ ส่วนอีก 13 ค่าเงินนั้น ถ้าเราจะทำการเทรดเราต้องแปลงเงินของเราให้เป็น Btc ก่อนจากนั้นเราก็ใช้ Btc ของเราในการเทรด

ซึ่งค่าเงินที่เปิดให้เทรดด้วยเงินบาทไทยได้แก่

Btc - Bitcoin

Das – Dash

Eth – Ethereum

Omg – Omise Go

Rep – Augur

Xrp - Ripple Gno – Gnosis

วิธีเปิดทำการซื้อขายบิทคอยน์ด้วยเว็บ Bx.in.th

ภาพข้างต้นเป็นภาพตัวอย่างการซื้อ เราต้องการซื้อบิทคอยน์ ในรา 5000 บาท เรทราคาที่เราจะซื้อคือ 163000.00 และจำนวน Btc ที่เราจะได้คือ 0.03059816 แต่ก่อนที่เราจะทำการเปิดออเดอร์เราต้องไปคลิกที่ ออเดอร์ขาย นั่นก็หมายความว่า ถ้าเราต้องการซื้อตอนนี้ ในราคานี้ เราไปดูว่ามีคนขายในราคานี้ไหม ถ้ามีเราก็กดที่ ออเดอร์ที่มีคนขาย 1 ครั้ง จากนั้นเราก็ทำการ กดปุ่ม สร้างการสั่งซื้อ ปุ่มสีเขียวๆข้างล่างออเดอร์ที่เราจะเปิด จากนั้นระบบก็จะทำการเปิดออเดอร์ให้เรา



ตัวอย่างการขายทำกำไรบิทคอยน์ ดังภาพเราจะกดไปที่ออเดอร์ขาย แล้วกรอกจำนวน Btc ที่เราต้องการจะขาย เรทราคา Btc ที่เราต้องการขาย และอีกช่อง จะเป็นจำนวนเงินที่เราจะได้รับมาซึ่งในภาพตัวอย่างทำกำไรให้เรา 356 บาท ก่อนที่เราจะขายให้เรา ไปกดที่ออเดอร์ซื้อในตลาด ที่มีคนรอซื้อ ในรูปด้านขวาจะเห็นว่า มีคนรอซื้อบิทคอยน์ที่ราคา 175500.00 บาทพอดี ก็ให้เรากดที่ออเดอร์ซื้อ 1 ครั้ง จากนั้นกลับมากดที่ปุ่ม สร้างการสั่งซื้อ สีเขียวๆข้างล่าง เป็นอันเสร็จสิ้นการขายทำกำไร

เป็นอย่างไรบ้างคะ การทำกำไรบิทคอยน์ด้วยการเทรดนั้นไม่ยากเลยถ้าหากท่านใดสนใจทำกำไรด้วยการเทรดสามารถสมัครเข้าไปเทรดได้ที่ https://bx.in.th/


ติดต่อคุยเรื่องบิทคอยน์
ปรึกษาการลงทุนบิทคอยน์ผ่านไลน์ส่วนตัว
ที่ลิงค์นี้ คลิกแอดเลย


Bx.in.th เทรดบิทคอยน์อย่างไรให้ได้กำไรชิว ๆ วันละ 200-300 บาท Bx.in.th เทรดบิทคอยน์อย่างไรให้ได้กำไรชิว ๆ วันละ 200-300 บาท Reviewed by feethai on 14:11 Rating: 5

3 ความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.