วิธีสมัครกระเป๋าบิทคอยน์ หรือ ที่อยู่บิทคอยน์ของคุณ

วิธีสมัครกระเป๋าบิทคอยน์ หรือ ที่อยู่บิทคอยน์ของคุณ

วิธีสมัครกระเป๋าบิทคอยน์

การสมัครกระเป๋าบิทคอยน์ หรือ สร้าง Wallet Address Bitcoin คือ สกุลเงินดิจิตตอลแนวใหม่สกุลหนึ่งที่ใช้ในโลกอินเทอร์เน็ต ใช้ในการซื้อขายสินค้าต่าง ๆ ใช้งานง่ายเหมือนการรับส่ง Email สกุลเงินบิทคอยน์มีความได้เปรียบอย่างมากเพราะการใช้บิทคอยน์สามารถโอนเงินจากบุคคลโดย ไม่ผ่านธนาคารทำให้เสียค่าธรรมเนียมต่ำกว่า

บิทคอยน์ของคุณจะถูกเก็บไว้ที่กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ของคุณ ดังนั้น คุณควรจะต้องมีบัญชี Wallet Address เพื่อใช้ในการรับ และส่งจ่ายบิทคอยน์ หากใครที่ยังไม่มีกระเป๋าเงินบิทคอยน์ คุณสามารถเปิดบัญชีได้ฟรีที่นี่ www.bitkub.com


วิธีสมัครกระเป๋าบิทคอยน์


วิธีสมัครกระเป๋าบิทคอยน์

ให้คลิกสมัครที่ "Register"

วิธีสมัครกระเป๋าบิทคอยน์

เลือกปุ่มด้านขวามือบนเพื่อปรับเป็นภาษาไทย จากนั้น
ใส่ชื่อ นามสกุล กรอก E-mail และตั้ง Username จากนั้นกดยืนยันว่าเราไม่ใช่หุ่นยนต์ 
กดยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการ และกดปุ่ม Register 

เมื่อทำการสมัครเสร็จจะมี E-mail ส่งให้เรายืนยัน E-mail เมื่อทำการกดลิงค์ที่เขาส่งให้เพื่อยืนยัน E-mail เขาจะให้เราตั้ง password จากนั้นให้เรากด Sign in เพื่อเข้าบัญชีกระเป๋าเงินของเรา

วิธีสมัครกระเป๋าบิทคอยน์

เมื่อ Login เข้ามาเราจะเจอหน้านี้ให้เรากดไปที่ "เงินของฉัน" 
เราก็จะได้ที่อยู่กระเป๋าเงินบิทคอยน์ของเรา ดังรูป

วิธีสมัครกระเป๋าบิทคอยน์

และเพื่อเป็นการป้องกันความปลอดภัยของกระเป๋าเงินบิทคอยน์ของเราก็ต้องทำการตั้งค่าความปลอดภัยด้วยการ Log in 2ขั้นตอน ให้เข้าไปที่ 
ตั้งค่าความปลอดภัย เข้าที่หัวข้อแรก 2Factor Authentication

วิธีสมัครกระเป๋าบิทคอยน์

และเลือกเปิดใช้งาน รหัส 2Factor Authentication

วิธีสมัครกระเป๋าบิทคอยน์

หลังจากที่เราทำการเปิดใช้รหัส 2Factor Authentication เขาจะขึ้นคิวอาร์โค๊ดมาให้เราสแกนผ่าน 

App google Authenticator มีทั้งระบบ IOS และ android

วิธีสมัครกระเป๋าบิทคอยน์

วิธีสมัครกระเป๋าบิทคอยน์


เก็บเอาไว้ในที่ปลอดภัยเพื่อป้องกันเงินในกระเป๋าบิทคอยน์ของเราให้ปลอดภัย 
หลังจากนั้นเขาจะเรายืนยันตัวตน โดยให้เราส่งเอกสารไปยืนยัน 
โดยใช้ รูปถ่ายเซลฟี่กับสำเนาบัตรประชาชนเขียนสำเนาถูกต้องพร้อมเขียน BX.in.th  

ในกรณีที่เราลืมรหัส 2Factor Authentication เขาก็จะให้เราส่งเอกสารเพื่อเทียบกันว่าเราเป็นเจ้าของบัญชีตัวจริง หากใครยังไม่มี Wallet Address เข้าไปสมัครกันได้ที่ https://www.bitkub.com

ขั้นตอนการฝากเงินเข้ากระเป๋าบัญชีบิทคอยน์ ให้กดเข้าไปที่ 
เงินของฉัน > ฝากเงิน จากธนาคารของเรา

วิธีสมัครกระเป๋าบิทคอยน์

ใส่จำนวนเงินที่คุณต้องการจะฝากเมื่อคุณใส่จำนวนเงินเสร็จเเล้วให้คลิก "สร้างรายการฝาก"

จะขึ้นรายการฝากเงินจากนั้นให้แจ้งการชำระเงินผ่านตัวเลือกดังต่อไปนี้

วิธีสมัครกระเป๋าบิทคอยน์

1. เลือกไฟล์หรือสลิปการโอนเงิน

2. เลือกประเภทการโอนเงิน

เมื่อเลือกเสร็จเเล้วคลิกที่ปุ่ม "การจ่ายเงินสมบูรณ์"

รอประมาณ 1-2 ชั่วโมงเงินจะเข้าเป็นหน่วย THB ทางด้านมุมขวาบนเป็นอันเสร็จสิ้นการโอนเงินเข้ากระเป๋า BX.in.th


ติดต่อคุยเรื่องบิทคอยน์
ปรึกษาการลงทุนบิทคอยน์ผ่านไลน์ส่วนตัว
ที่ลิงค์นี้ คลิกแอดเลย


วิธีสมัครกระเป๋าบิทคอยน์ หรือ ที่อยู่บิทคอยน์ของคุณ วิธีสมัครกระเป๋าบิทคอยน์ หรือ ที่อยู่บิทคอยน์ของคุณ Reviewed by feethai on 05:22 Rating: 5

4 ความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.