ขุดบิทคอยน์ กับ Cloud mining hashflare

ขุดบิทคอยน์ กับ Cloud mining hashflare

ลงทะเบียนที่รูปด้านบนได้เลยครับ

สมัครสมาชิกที่นี้ พร้อมได้รับส่วนลด 10% ครั้งแรก ที่สั่งซื้อกำลังขุด

 สมัครสมาชิกที่ลิงค์นี้ https://goo.gl/TgbyFA

Register  https://goo.gl/TgbyFA


พูดถึงการ เช่ากำลังขุดบิทคอยน์ ในปัจจุบันนี้มีอย่างแพร่หลายจึงทำให้ในการลงทุนเช่ากำลังขุดนั้นมีความเสี่ยงสูงเนื่องจากบางเว็บเปิดทำการมาได้ไม่นาน พอมีคนลงทุนเยอะขึ้นก็ปิดตัวลง ทำให้เราต้องสูญเสียเงินลงทุนก้อนนั้นไป ดังนั้นเราจะต้องหาเว็บลงทุนที่น่าเชื่อถือและ มีหลักประกันที่แน่นหนามาก เพราะเว็บที่เปิดให้มีการลงทุนขุดบิทคอยน์นั้นมีมากมาย ซึ่งมีทั้งเว็บที่น่าเชื่อถือจริง ๆ

และถ้าเราเป็นคนหนึ่งที่ทุนน้อย กลัวเสียค่าไฟแพง หรือมีพื้นที่ใช้สอยจำกัด แต่อยากขุดบิทคอยน์ ทาง เรามีเว็บเช่ากำลังขุดดี ๆ ความน่าเชื่อถือสูงและเหมาะอย่างยิ่งต่อการลงทุน ซึ่งเว็บที่จะแนะนำก็คือ Hsahflare ซึ่งปัจจุบัน Hashflare เป็นเว็บขุด cloud mining อันดับ 2 ของโลก

Hashflare มีความน่าเชื่อถืออย่างไรบ้าง



1. Hashflare เปิดตัวตั้งแต่ปี 2015 ในเดือนเมษายน ซึ่งปัจจุบันดำเนินกิจการมาได้ 3 ปีกว่าแล้ว แถมยังมีการเปิดเผยรายชื่อ และหน้าตาของทีมงานมาโดยตลอด โดยมีนาย Sergei Potapenko เป็น ceo ของบริษัท

2. เปิดเผยตัวตน hashflare ช่วงหลังมีการ live facebook อยุ่บ่อย เกี่ยวกับ โปรเจค Polybius และก่อนหน้าก็มีการอัพรูป instagram อยู่เรื่อย ๆ ทำให้มีความน่าเชื่อถือที่ดี

3. hashflare เป็นเว็บ Cloud Mining ที่จัดเป็นอันดับต้น ๆ เปิดให้บริการมามากกว่า 3ปี

เป็นทีมเดียวกับ HashCoins ซึ่งเป็นบริษัทที่ผลิตเครื่องขุด (ทั้งผลิตทั้งเอามาให้เช่า)

4. HashFlare นั้นมีสถานที่ตั้งอยู่จริงในประเทศของเขา






5. ทางเว็บไซต์ Hashflare ได้เข้าร่วมกับการจ่ายเงินผ่าน VISA และ MASTER CARD เหมือนกับของ Genesis Mining ซึ่งบริษัทไหนที่สามารถจ่ายผ่าน2บัตรนี้ได้ จะต้องมีตัวตนบริษัทจริง ตรวจสอบได้เท่านั้นครับ จึงมีความน่าเชื่อถือสูงมาก


6. การให้คะแนนเว็บเช่ากำลังขุดในเว็บฝรั่งนั้นมีการให้คะแนน hashflare ไว้ที่ 9.8 คะแนนอีกด้วย

7. เราสามารถติดตามการขุดของเราได้แบบ Realtime

จัดได้ว่าเป็นเว็บที่น่าเชื่อถืออย่างมากอีกเว็บหนึ่งเลย สำหรับการเช่ากำลังขุดบอทคอยน์ หากใครต้องการลงทุน สามารถสมัครได้ที่นี่ค่ะ https://goo.gl/TgbyFA

สำหรับใครที่ต้องการลงทุนกับเว็บไซต์นี้ถือว่าเป็นเว็บที่หน้าเชื่อถืออีกเว็บไซต์หนึ่งเลยครับ

หากมีช่องให้ใส่ Code ส่วนลดให้ใส่ตามนี้ครับ 

เมื่อสมัครสมาชิกเสร็จเรียบร้อยเเล้วจะมีหน้าต่างการใช้งานทั่วไปหากต้องการเริ่มลงทุนให้คลิกที่รูปรถเข็นด้านล่างดูจะขึ้นกำลังขุดให้เราเลือก

ทำไมถึงต้องลุงทุนขุดบิทคอยน์กับ Hashflare

1.มีฮาร์ดแวร์การขุดที่สุดยอด เรียกได้ว่าเป็นมหาเทพของการขุดบอทคอยน์เลยก็ว่าได้

2. มี Pools ที่ใหญ่ มีคนขุดมากมาย และเราสามารถเลือก Pools ที่เราต้องการได้

3.ราคาถูก สามารถคืนทุนได้ภายในระยะเวลา 5-6 เดือน

วิธีการซื้อกำลังขุดกับ Hashflare



เมื่อเราทำการสมัครสมาชิกและเติมเงินแล้ว เมื่อเราต้องการซื้อกำลังขุด เราสามารถกดคลิกที่ รูปรถเข็ญ หรือ Buy Hashrate

ซึ่งมีให้เราเลือกซื้อกำลังขุดได้ 4 แบบ ที่แนะนำก็คือ SHA -256 กับ Scrypt

SHA-256 คือ อัลกอลิทึ่มของเครื่อง Acid ที่สามารถขุดบิทคอยน์ได้โดยตรงแล้วจ่ายออกมาให้เราเป็น Btc ส่วน

Scrypt ใช้สำหรับการลงทุนขุดสกุลเงินดิจิตอลอื่น เช่น Dogecoin , Litecoin เป็นต้น




เมื่อซื้อเสร็จก็เลือกวิธีการจ่ายเงิน โดยการจ่ายเงินนั้นสามารถจ่ายได้หลายทางมาก เช่น จ่ายเป็น Btc จ่ายจาก Balance ของเรา จ่ายเงินจาก Emc จ่ายจาก Credit card จ่ายจาก Payeer จ่ายจากเว็บจ่ายเงินต่าง ๆ เมื่อเลือกการจ่ายเงินได้แล้วก็กด ติ๊กถูกที่ปุ่ม I confirm จากนั้นก็กดปุ่ม Confirm ( สีเขียว )

หลังจากนั้นเขาจะขึ้นหน้าใหม่มาให้เรา ในนั้นจะมีให้เราจ่ายราคาทั้งหมดเท่าไร หลังจากนั้นเราก็กด Pay with bitcoin ( ปุ่มเขียว )




หลังจากนั้นเขาจะส่งที่อยู่ในการโอนเงินมาให้เรา ซึ่งเราต้องทำการโอนเงินภายใน 2 ชั่วโมง เพื่อเป็นการยืนยันการสั่งซื้อรอบนี้ แต่ถ้าหากเกิน 2 ชั่วโมง ออเดอร์นี้ก็จะถูกยกเลิกไป




ในตัวอย่างนี้เราจะทำการจ่ายเงินเป็น Btc ผ่านเว็บ Coin.to.th ก็ให้เราเข้ามาในกระเป๋าเงินของเรา จากนั้น เลือก Sand Bitcoin



ในหน้าส่งบิทคอยน์ สิ่งที่เราต้องกรอกก็คือ

ช่องที่1 ใส่จำนวนบิทคอยน์ที่เราต้องการส่ง

ช่องที่ 2 ใส่ที่อยู่บิทคอยน์ที่เขาส่งมาให้เราก๊อปมาให้ครบทุกตัวอย่าให้ขาดตัวใดตัวหนึ่งเด็ดขาด

เมื่อเรียบร้อยก็กด Continue

เมื่อทำการชำระเงินเรียบร้อยเเล้วจะต้องรอตรวจสอบ ประมาณ 2 ชั่วโมงหลังจากตรวจสอบเรียบร้อย ยอดกำลังขุดที่เราซื้อก็จะขึ้นมาให้เราเห็นที่หน้า Dashboard ของเรา และตรวจสอบได้ทางEmail ระบบก็จะส่งเมลมาบอกเราว่าการซื้อเสร็จสมบูรณ์


หากเช่ากำลังขุดไว้เเล้วก็ปล่อยทิ้งไว้ได้เลยค่ะไม่ต้องทำอะไรอีก เพราะเว็บจะจัดการทุกอย่างแทนเราหมด เราแค่รอรับเงินอย่างเดียว หรือเอาเวลาไปศึกษาการลงทุนทางด้านต่าง ๆ หรือจะเอาเวลาไปใช้ชีวิตก็ได้ค่ะ เพราะถือได้ว่าเราได้มีการลงทุนให้เครื่องจักรได้ทำงานแทนเราตลอด 24 ชั่วโมง

การเริ่มต้นเช่ากำลังขุดบิทคอยน์กับ Hashflare นั้นสามารถเริ่มต้นได้ด้วยเงินพียงแค่ไม่เกิน 50 บาท (จำนวนเงินอาจผันผวนตามค่าเงินของตลาด )

หากใครที่ลงทุนเเล้วข้อมูลยังไม่ขึ้นไม่ต้องตกใจค่ะเพราะว่าเว็บไซต์จะคำนวณกำลังขุดให้ภายใน 24 ขั่วโมง(นับจากที่เรากดชำระเงิน)

หากต้องการสมัครเช่าซื้อกำลังขุดกับ Hashflare 
สามารถเข้าไปได้ที่นี่ค่ะ https://goo.gl/TgbyFA



ถือได้ว่าเป็น Passive in come หากใครลงทุนเยอะก็จะคืนทุนได้ในเวลาไม่นานหลังจากนั้นก็เก็บเป็นกำไรไปตลอด สำหรับเว็บไซต์นี้เขารับประกันการคืนทุน ที่ 5-6 เดือน ค่ะ ในกรณีที่เราลงทุนในตอนแรกไม่เยอะ แต่อยากลงทุนต่อไปก็สามารถเอาเงิน Balance ของเราที่เราขุดได้มาระยะหนึ่งแล้วมาลงทุนเช่ากำลังขุดต่อไปได้อีกเรื่อย ๆ



ติดต่อคุยเรื่องบิทคอยน์
ปรึกษาการลงทุนบิทคอยน์ผ่านไลน์ส่วนตัว
ที่ลิงค์นี้ คลิกแอดเลย

ขุดบิทคอยน์ กับ Cloud mining hashflare ขุดบิทคอยน์ กับ Cloud mining hashflare Reviewed by feethai on 02:58 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.